[Star Daily News = Ký giả Hwang Gyu-jun] Thương hiệu mỹ phẩm Derma 'Dr. Oracle' đã bắt đầu mở rộng mức độ phổ biến của mình thông qua các bộ phim truyền hình.
Doctor Oracle được ra mắt vào năm 2006 bởi sự hợp tác của hơn 40 bác sĩ da liễu do bác sĩ da liễu Young-Woo Noh tại Oracle Dermatology đứng đầu.
Là một thương hiệu Mỹ phẩm Da liễu tích hợp bí quyết của các chuyên gia liên quan chặt chẽ đến da liễu vào mỹ phẩm được người tiêu dùng sử dụng, thương hiệu này đang gia tăng giá trị toàn cầu với hơn 100 chi nhánh trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trong số các sản phẩm làm đẹp của Dr. Oracle, 'Retino Tightening Vitamin A Retinol Ampoule' đã được công nhận về chất lượng sản phẩm khi chiếm vị trí quán quân tại Lễ trao giải Beauty Platform Hwahae 2023.
Gần đây, nhờ sự mở rộng của văn hóa K như phim truyền hình và âm nhạc, các sản phẩm K-beauty đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khắp nơi trên thế giới và ‘Dr. Oracle’ đã nâng cao uy tín của mình như một thương hiệu tiết kiệm chi phí. Với sự phổ biến ngày càng tăng của phim truyền hình K, công ty đang tích cực tài trợ cho các bộ phim truyền hình bắt đầu từ nửa cuối năm 2023 để quảng bá thương hiệu trong các tác phẩm.
Ngoài bộ phim truyền hình hàng ngày KBS2 ‘Elegant Empire’, phát sóng lần đầu vào tháng 8, và bộ phim truyền hình vừa kết thúc ‘The Real Thing Has Appeared’, nó liên tục xuất hiện trên bàn trang điểm của các diễn viên.
Nhận xét
Đăng nhận xét